ป้องกันไวรัส Flash Drive ด้วย Panda USB Vaccine

Home  »  How toปัญหาไวรัส   »   ป้องกันไวรัส Flash Drive ด้วย Panda USB Vaccine

ป้องกันไวรัส Flash Drive ด้วย Panda USB Vaccine

ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์โดยทั่วไปส่วนมากจะประสบปัญหา Flash Drive ติดไวรัสโดยไม่รู้ตัว เวลาเอาไปเสียบต่อกับคอมพ์เครื่องอื่นๆ ก็อาจจะทำให้ไวรัสนั้นกระจายไปคอมฯเครื่องอื่นได้เรื่อยๆ

วันนี้ Comfixclub ขอแนะนำโปรแกรมสำหรับป้องกันไวรัสให้กับ Flash Drive และเมมโมรี่ต่างๆ เพื่อป้องกันไวรัสไว้ก่อนที่จะเข้าในคอมฯ

ดาวน์โหลดได้ไหน

เข้าไปดาวน์โหลดได้ที่นี่ http://www.pandasecurity.com/homeusers/downloads/usbvaccine/ ในการดาวน์โหลดจะ
Panda USB Vaccineต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเช่น ชื่อ อีเมล์ เป็นต้น จากนั้น ให้เข้าไปเช็คเมล์จะมีลิงค์ให้ดาวน์โหลดในเมล์นั้น เมื่อเราดาวน์โหลดโปรแกรมมา และติดตั้ง Install ลงไปในคอมพ์เรียบร้อยแล้ว จะมีไอคอนเป็นรูปเข็มฉีดยาปรากฎในทาสก์บาร์ของหน้าจอ อยู่ล่างสุด ทางขวามือ

 

การใช้งาน

เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาโปรแกรมจะแจ้งเราว่า คอมพิวเตอร์ของเรายังไม่ได้ฉีดวัคซีน ก็ให้เราคลิกปุ่ม Vaccinate Computer เพื่อรับวัคซีนครับ

Panda USB Vaccine

เมื่อเราเสียบ Flash Drive หรือพวกการ์ด เมมโมรี่ต่างๆ โปรแกรมก็จะขึ้นข้อความแนะนำให้เราทำการฉีดวัคซีน (Vaccinate Computer) เช่นเดียวกัน ให้ทำการ Vaccinate Computer ให้หมดครับ

Panda USB Vaccine

* คำแนะนำ* ก่อนที่จะ Vaccinate Computer ให้กับอะไร จะต้องมั่นใจว่าสิ่งนั้นไม่มีไวรัสอยู่ก่อนนะครับ

Tags.

panda usb vaccine 2012, โปรแกรมป้องกันไวรัส flash drive 2012, scan flash drive 2012, สแกนไวรัส usb, ป้องกันไวรัส flash drive 2012, panda usb vaccine, antivirus flash drive 2012, โปรแกรมสแกนไวรัสแฟลชไดร์ 2012, ป้องกันไวรัส usb 2012, ป้องกันไวรัส USB

About the author: Com250

ชอบเขียนเรื่องราวการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *