ทำสติ๊กเกอร์ไลน์เองได้นะเรามาสร้าง line sticker ใช้เองใน iPhone และ Android

Home  »  AndroidAppsiPadiPhoneรีวิว Apps   »   ทำสติ๊กเกอร์ไลน์เองได้นะเรามาสร้าง line sticker ใช้เองใน iPhone และ Android

ทำสติ๊กเกอร์ไลน์เองได้นะเรามาสร้าง LINE Sticker ใช้เองใน iPhone และ Android – สติ๊กเกอร์ของแอพไลน์เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ดึงดูดผู้ใช้งานให้เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน เพราะเป็นไอคอนแสดงอารมณ์แบบน่ารักๆ จะใช้แทนคำพูดบางคำได้ดี สำหรับสติ๊กเกอร์ไลน์นั้นจะมีทั้งแบบฟรีและเสียเงินซื้อแม้จะราคาไม่แพงมากแต่ถ้าเราสามารถทำสติ๊กเกอร์ไลน์เองได้ก็น่าจะดีไม่น้อยใช่ไหมครับ ผมจะขอเสนอแอพสำหรับใช้งานแนวๆ นี้ไปลองใช้ดูครับ

แอพสำหรับทำสติ๊กเกอร์ไลน์เอง ได้แก่

1. LINEmoji

การทำสติ๊กเกอร์ไลน์เองใน iPhone ขอแนะนำแอพสำหรับสร้างสติ๊กเกอร์ไลน์ด้วยตัวเอง แอพมีชื่อว่า LINEmoji สำหรับระบบ iOS ได้แก่ iPhone, iPod touch และ iPad. รองรับตั้งแต่ iOS 3.2.1 ขึ้นไป แต่แอพต้องซื้อนะครับราคา $1.99

สร้าง line sticker ใช้เองด้วยแอพ LINEmoji สร้าง line sticker ใช้เองด้วยแอพ LINEmoji

LINEmoji ใช้สำหรับสร้างสติ๊กเกอร์ไลน์ (Sticker LINE) แบบที่แตกต่างจากทั่วๆ ไปได้ โดยจะมีรูปแบบมาตรฐานมาให้ แถมสามารถเปลี่ยนพื้นหลังของไลน์ได้ด้วย

โดยลักษณะของแอพนี้คือ จะเป็นการตกแต่งใส่ข้อความ เปลี่ยนสีและย้ายตำแหน่งสำหรับไอคอนที่เขามีมาให้นะครับ แม้จะไม่ใช่การออกแบบเองทั้งหมด 100%  แต่ก็สร้างความแตกต่างกับสติ๊กเกอร์ของคนอื่นได้พอสมควร ลองซื้อมาใช้ดูครับราคาไม่แพง

  • สำหรับ Android ไม่มี

2. Draw Sticker

Draw Sticker ก็เป็นอีกแอพหนึ่งที่สามารถใช้ออกแบบสติ๊กเกอร์หรือไอคอนแสดงอารมณ์สำหรับแอพแชทเช่น LINE, Kakao Talk, LOUNGEและอื่นๆ โดยสามารถขีดๆ เขียนๆ เป็นการ์ตูนหรือข้อความได้ตามใจเลย อีกทั้งยังเลือกขนาดและสีของปากกาได้ เมื่อวาดเสร็จแล้วก็สามารถบันทึกไว้หรือแชร์ไปยังไลน์ได้เลย และที่สำคัญรองรับได้ทั้ง Android และ iOS ด้วยครับ

Draw Sticker Draw Sticker

 

Tags.

ทําสติ๊กเกอร์เอง, วิธีทําสติ๊กเกอร์ line, how to create line sticker, สร้างสติ๊กเกอร์ line, ทํา สติ๊กเกอร์ line, สติ๊กเกอร์ line เอง, วิธีทําสติ๊กเกอร์, วิธีทํา sticker line, สร้างสติ๊กเกอร์ line เอง, สร้างสติ๊กเกอร์ไลน์

About the author: Com250

ชอบเขียนเรื่องราวการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *